วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูดวง สีอัญมณีเสริมดวง ตามวันเกิด

ดูดวง สีอัญมณีเสริมดวง ตามวันเกิด





ผู้หญิงกับเครื่องประดับเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะอัญมณี แต่การเลือกซื้อก็ไมมม่ควรซื้อฌฉพาะตามใจที่เราชอบ แต่จะดีกว่าไหมถ้าเลือกจับคู่สีอัญมณีกับวันเกิด แล้วช่วยเสริมโชคชะตาราศี การใช้สี และอัญมณีตามวันเกิด เป็นการสร้างสิริมงคล และเสริมบารมี ถือเป็นการช่วยเสริมโชคชะตาราศีให้ผู้ที่เกิดในแต่ละวัน


 


อัญมณีตามวันเกิดอัญมณีตามวันเกิด


ช่วงนี้จิวเวลรี่ขนาดใหญ่ เน้นดีไซน์ ยังคงเป็นที่นิยมของเหล่าแฟชั่นนิสต้าสวมใส่ไปงานปาร์ตี้สังสรรค์ แต่หากมองหาจิวเวลรี่สำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวัน คงต้องกลับไปสู่รูปแบบเรียบง่าย หรู ดีไซน์เก๋ ไม่โชว์ความฉูดฉาด สามารถใส่ได้หลายโอกาส นอกจากนั้น “เรื่องของสี” ซึ่งขับอัญมณีเลอค่าให้สวยเจิดจรัสนั้น ในแง่ของโหราศาสตร์เชื่อว่าช่วยเสริมโชคชะตาราศีด้วย


 


วันอาทิตย์ เหมาะกับอัญมณี สีม่วง-อเมทิสต์ ซึ่งจะเน้นเรื่องของทรัพย์ หรือจะเป็น สีเขียว-มรกต, หยก และสีดำ-นิล ก็ดี แต่ควรเลี่ยง สีน้ำเงิน-ไพลิน


วันจันทร์ เหมาะกับอัญมณี สีเหลือง-บุษราคัม ซึ่งจะเน้นเรื่องของทรัพย์ ส่วน สีม่วง-อเมทิสต์ ช่วยเสริมสิริมงคล และสีน้ำเงิน-ไพลิน เสริมให้คนสนับสนุนเกื้อกูล ควรเลี่ยง สีแดง-ทับทิม


วันอังคาร เหมาะกับอัญมณี สีดำ-นิล สีเหลือง-บุษราคัม และสีแดง-ทับทิม ควรเลี่ยง สีขาว-เพชร, มุก


วันพุธ (กลางวัน 06.01 น. ของวันพุธเช้านั้นถึง 18.00 น.) เหมาะกับอัญมณี สีน้ำเงิน-ไพลิน และสีดำ-นิล หากอยากเสริมเรื่องคู่มิตรเหมาะกับสีขาว-เพชร, มุก ควรเลี่ยง สีชมพู-ปะการัง, แซปไฟร์สีชมพู และสีแดง-ทับทิม


วันพุธ (กลางคืน 18.01-06.00 น.ของเช้าอีกวัน) เหมาะกับอัญมณี สีขาว-เพชร, มุก และสีชมพู-ปะการัง, แซปไฟร์สีชมพู หากอยากเสริมให้คนสนับสนุนรักใคร่เหมาะกับสีม่วง-อเมทิสต์ ควรเลี่ยง สีเหลือง-บุษราคัม


วันพฤหัส เหมาะกับอัญมณี สีแดง-ทับทิม สีขาว-เพชร, มุก และสีเขียว-มรกต, หยก หากอยากเสริมเรื่องบริวารเหมาะกับสีเหลือง-บุษราคัม ควรเลี่ยง สีม่วง-อเมทิสต์


วันศุกร์ เหมาะกับอัญมณี สีชมพู-ปะการัง, แซปไฟร์สีชมพู สีเขียว-มรกต, หยก และสีเหลือง-บุษราคัม แต่หากเป็นประเภทหิน เหมาะกับโรสควอตซ์ ช่วยเสริมบารมี และเรื่องความรัก ควรเลี่ยง สีดำ-นิล


วันเสาร์ เหมาะกับอัญมณี สีแดง-ทับทิม ซึ่งเน้นเรื่องของทรัพย์ ส่วน สีน้ำเงิน-ไพลิน ช่วยเสริมบารมี หรือจะเป็น สีชมพู-ปะการัง, แซปไฟร์สีชมพู ก็ได้ แต่ควรเลี่ยง สีเขียว-มรกต, หยก


 


การใช้สี และอัญมณีตามวันเกิด เป็นการสร้างสิริมงคล และเสริมบารมี ถือเป็นการช่วยเสริมโชคชะตาราศีให้ผู้ที่เกิดในแต่ละวัน


 


ที่มา http://freestylehoroworld.wordpress.com




Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวง สีอัญมณีเสริมดวง ตามวันเกิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น