วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ฟลุค แชทไลน์ชวน กระต่าย แม็กซิม ขึ้นคอนโด

ฟลุค เกริกพล งานเข้า หลังโดนมือดีแฉ ภาพหลุดแชทไลน์ชวน กระต่าย ทรรศิกา หรือ กระต่าย แม็กซิมขึ้นคอนโดกลางดึก เรื่องนี้จะจริงหรือไม่ วันนี้ Horoworld.com ขอเกาะติดข่าวนี้มาฝากกันค่ะ


ฟลุค เกริกพลฟลุค เกริกพล


        เมื่อจู่ๆ มีกระแสแพร่สะพัดว่า ฝ่าย ฟลุค เกริกพล มัสยวานิส ยังไม่ยอมทิ้งลายคาสโนว่า รุกขายขนมจีบ กระต่าย แม็กซิม ดาราสาวที่คว้าตำแหน่งมิสแม็กซิม 2013 คนล่าสุด ด้วยการไลน์ไปหยอดคำหวาน 


        นอกจากกระแสข่าวดังกล่าวแล้วยังมีภาพการสนทนาในไลน์ที่มีรูปฟลุคปรากฏเป็นรูปสเตตัสพูดคุยกับใครไม่รู้ด้วยข้อความหวานๆ ในทำนองแสดงความคิดถึง ออดอ้อนชักชวนให้ไปหาที่คอนโดฯ พร้อมกับเรียกว่า ที่รัก หลุดออกมาด้วย


 กระต่าย แม็กซิม


เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อฟลุคเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะเดียวกันได้ติดต่อไปทาง กระต่าย แม็กซิม และได้รับการยืนยันว่าภาพที่หลุดออกมาเป็นการสนทนาในไลน์ระหว่างตนกับฟลุคจริงแต่ไม่รู้เหมือนกันว่าหลุดออกมาได้อย่างไร อาจเป็นไปได้ที่โดนเพื่อนแกล้ง เนื่องจากมีเพื่อนสนิททราบเรื่องที่ตนกับฟลุคคุยกันอยู่ พร้อมทั้งนี้กระต่ายยังยืนยันในความบริสุทธิ์ใจว่าการสนทนาดังกล่าวไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าการคุยกันตามประสาพี่น้อง และเชื่อว่าพี่ฟลุคซึ่งมีแฟนอยู่แล้วไม่ได้คิดจีบตนแต่อย่างใด เพียงแต่ให้ความเอ็นดูเหมือนน้องสาวคนหนึ่งมากกว่า


      แหมข่าวออกมาขนาดนี้แถมพ่วงหลักฐานชัดเจนแบบนี้ไม่รู้ว่าสาวนาตาลีนางจะว่ายังไงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันบ้างนะ


ที่มา : http://www.horoworld.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ฟลุค แชทไลน์ชวน กระต่าย แม็กซิม ขึ้นคอนโด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น